> Bộ ảnh thiếu nữ bên ao sen của Thái Nhã Vân “đốt mắt” người xem

Thiếu nữ mặc yếm bên ao sen, em là ai?
>> Bộ ảnh gợi cảm của Thái Nhã Vân “Thiêu đốt mắt” người xem

Sở hữu gương mặt khả ái, ngoài việc làm MC, tham gia vào các bộ phim truyền hình, quảng cáo thì Thái Nhã Vân hiện được cộng đồng yêu thích bởi những bức ảnh trong sáng, giàu tính nghệ thuật.
Thiếu nữ bên ao sen tiếp tục ‘nóng’
Thái Nhã Vân sinh năm 1988, quê Sóc Trăng. Người đã từng rất nổi tiếng với bộ ảnh “Cô gái mặc yếm bên ao sen”.   Bắt đầu công việc diễn xuất bằng những quảng cáo như: Thiên Nữ Vương, Đại tràng
Tâm Bình, mới đây cô tham gia một vai diễn trong bộ phim Trái Tim Sám Hối của đạo diễn Xuân Cường và Quốc Hùng. Sau đó lần lượt trải qua các vai diễn trong các bộ phim: Không Thể Ngừng Yêu của đạo diễn Trần Ngọc Phong, Tướng Nguyễn Bình của đạo diễn Hồ Bá Thuần, Hương Sầu Riêng của Dũng Nghệ, Thái Nhã Vân ngày càng vun đắp cho mình những kinh nghiệm dày dặn trong chốn phim trường. Với cô, tuy chỉ là những vai nhỏ đầu đời, nhưng đó là niềm vui bất tận của cô gái đang trên đường đi vào nghệ thuật. Mỗi vai diễn là mỗi tâm trạng nhiều khoắc khoải đầy ưu tư, để trong suốt quá trình nhập vai, cô được sống trong thế giới đầy đam mê. Nếu tinh ý, khán giả sẽ dễ dàng nhận ra Thái Nhã Vân thường xuất hiện trong các mẫu quảng cáo dầu gội đầu bồ kết, sữa, thuốc bổ… cùng hàng loạt ảnh đẹp trong vai trò người mẫu cho các tạp chí trên cả nước. Khán giả cũng không khỏi xuýt xoa bởi vẻ đậm nét xuân thì ngọt ngào miền Tây của Thái Nhã Vân. Nhiều người kì vọng cô gái này sẽ tham gia vào cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm tới. Loạt ảnh “cô gái mặc yếm bên ao sen” của Thái Nhã Vân:  
Thái Nhã Vân trong chiếc Áo tứ thân:
  Tinnhanh24h tổng hợp

1 nhận xét: