> Đầu năm, mỹ nhân Việt 'ồ ạt' cởi áo khoe thân

(Tinnhanh24h.vn) Hàng loạt sao Việt chào xuân bằng những tấm hình mát mẻ khó cưỡng lại.
Đầu xuân 2013, không ít chân dài người đẹp đã kịp "đãi mắt" công chúng bằng những shoot hình khoe thân bốc lửa hứa hẹn một năm mới nhiều bất ngờ cho làng giải trí Việt.
Ca sĩ Diệp Lâm Anh gây sốc với bộ ảnh khỏa thân trần trụi bên chú trăn lớn. Không sở hữu đôi chân dài miên man, vòng eo thon gọn nhưng Diệp Lâm Anh lại có những đường cong bốc lửa và đầy khiêu gợi.
Tư thế "độc" của người đẹp khiến người xem không khỏi "nóng mắt" và choáng váng.
Giải Đồng siêu mẫu 2008 Minh Triệu tung ảnh khỏa thân làm quà đặc biệt cho Valentine. Là một trong những chân dài được săn đón trong làng mốt Việt, Minh Triệu liên tục chinh phục cả giới chuyên môn cũng như người yêu thời trang bởi những đường cong hoàn hảo, phong cách trình diễn ấn tượng và cá tính.
Không cố gây ồn ào, không đi lên bằng scandal nhưng Minh Triệu liên tục gây "sốt" bởi những shoot hình táo bạo không phải chân dài nào cũng dám thực hiện.
Ngọc Trinh ngọt ngào chào xuân với bộ ảnh nội y nóng rực, người đẹp còn "hào phóng" cởi bỏ áo ngực bán nude để khoe trọn vẹn tấm thân ngọc ngà đẹp từng centimet của mình.
Ngọc Trinh tiếp tục làm điên đảo cánh mày râu khi cùng dàn chân dài Maya, Minh Tú và Kim Minh xuất hiện trong shoot ảnh lịch nóng bỏng mắt của hãng nước tăng lực Samurai.
Năm ngoái, cô từng bị chỉ trích khá nặng nề khi thực hiện clip quảng cáo phản cảm và gợi dục cho hãng nước này.

Dàn chân dài Việt bán nude trong bộ ảnh lịch chào xuân 2013.
Ngọc Quyên là một trong những người mẫu "chăm chỉ" thực hiện những bộ ảnh táo bạo nhất nhì làng giải trí Việt.
Thùy Trang Next Top Model hờ hững khoe thân nuột nà. Năm 2012 Thùy Trang khiến làng giải trí phải rúng động với scandal bị người tình tung ảnh nóng và clip sex. Tuy nhiên, cô đã dũng cảm vượt qua sóng gió và tiếp tục vững bước trên sàn catwalk.
Chân dài 9X Hồng Quế sau hàng loạt scandal tung ảnh nude kỷ niệm tốt nghiệp, đánh nhau trong quán bar, diện váy xuyên thấu trên thảm đỏ LHP quốc tế... đã quyết định "giã từ" sexy. Tuy nhiên, tấm hình nóng bỏng của cô lại được tung ra ngay sau quyết định đó không lâu. Chân dài này đã lên tiếng đính chính rằng bức ảnh được thực hiện từ trước khi cô đưa ra lời tuyên bố và hiện Hồng Quế vẫn đang theo đuổi hình ảnh kín đáo, sang trọng.
Khánh Ngọc
Vân Doll
Như Vân
Ngọc Diệp
Minh Triệu
Minh Tú
Lan Khuê
Trúc Diễm
Ảnh nóng, ảnh khỏa thân vốn không còn xa lạ gì với giới trẻ Việt, tuy nhiên, để thực sự được chấp nhận và có chỗ đứng là điều cực kỳ khó khăn. Bởi dù gì, văn hóa người Việt nói riêng và văn hóa phương Đông nói chung vẫn còn nhiều định kiến và chưa dễ dàng tiếp nhận những hình ảnh nhạy cảm này.

Hoàng Minh
Tinnhanh24h.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét